กล่องใส่นาฬิก่งานไม้สน ภายในบุกำมะหยี่สีแดง มีกุญแจล็อก (มีสินค้าพร้อมส่ง) จัดส่งฟรี

กล่องใส่นาฬิกางาน ไม้สน ทำสีไม้ธรรมชาติ ด้านในบุด้วยผ้ากำมะหยี่ "สีแดง"
พร้อมหมอนจำนวน 10 ใบ สีแดง ทำจากกำมะหยี่
" มีกุญแจล็อกสีเงินสวยๆ "
เป็นกระจกหน้า 3 มิล ด้านล่างสุดบุด้วยกำมะหยี่สีดำ สำหรับเป็นการป้องกัน
รอดขีดข่วนและป้องกันความชื้น งานไม้สนเราเคลือบแล้วรับรองสวยทุกใบ
แต่ละในลายไม้อาจจะมีความแตกต่างกันบ้างเล็กน้อย แต่รับรองมีแต่ลายส่วยๆ
ไม้เราคัดเกรดมาแล้วเป็นไม้สนนำเข้าทั้งหมด 
สำหรับงานโครงแล้วเรามีความหนา รับรองไม่บาง คงทนแน่นอน
เหมาะสำหรับคนรักนาฬิกา เอาไว้เป็น กล่องเก็บนาฬิกา สวยๆของเราอีกทั้งยัง
ให้เป็นของขวัญวันเกิด วันแต่งงาน วันแห่งความรักเช่นวาเลนไทม์ และโอกาสอื่นๆ
ไม่ว่าจะเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ก็ได้ทั้งนั้น
อีกทั้ง ฟรีค่าจัดส่งทุกใบ เราจัดส่งทาง kerry 
กรณีส่งวันนี้ ไม่เกิน 2 วันได้รับสินค้า มั่นใจได้ว่า กล่องนาฬิกาที่ส่งไปจากเรา
ถึงมือท่านอย่างสมบูรณ์แน่นอน
8.5*34*10 cm ขนาดช่อง 8*10 cm










ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม